Headlines News :
Home » , , » Sau ngày 30/6 tới thủ thành Valdes của Barca sẽ là người của Monaco.

Sau ngày 30/6 tới thủ thành Valdes của Barca sẽ là người của Monaco.

Written By sachchinhtri on Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2013 | 01:23

Thủ thành Valdes chọn Monaco
Valdes sẽ tới Monaco

Thủ thành Valdes chọn Monaco


Sau ngày 30/6 tới thủ thành Valdes của Barca sẽ là người của Monaco.

Cách đây không lâu, thủ thành Valdes bên phía Barca gây bất ngờ khi tuyến bố không gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp. Nhưng cũng phải tới thời điểm này, tương lai của ngôi sao gác đền người Tây Ban Nha mới thực sự rõ ràng. Thủ thành sinh năm 1982 đã lựa chọn đội bóng mới giành quyền lên chơi tại Ligue 1, Monaco, làm điểm đến.
Hiện tại, hợp đồng của Valdes với Barca vẫn còn thời hạn tới năm 2014. Nhưng lúc này, Gã khổng lồ xứ Catalunya cũng không gây khó dễ cho sự ra đi của thủ thành này. Thế nên, việc Valdes chuyển tới Monaco, đội bóng hứa hẹn sẽ trở thành một thế lực mới của bóng đá Pháp dưới bàn tay của tỷ phú người Nga Dmitry Rybolovlev, gần như chắc chắn sẽ xảy ra.
Thủ thành Valdes chọn Monaco, Bóng đá Pháp, Bóng đá, valdes, monaco, falcao, barca, mancini, mancini bi sa thai, man city, tin chuyen nhuong, bongda, bong da so, ket qua bong da, tin bong da, bang xep hang bong da, bong da 24h, bao, bao bong da
Valdes sẽ rời Barca tới Monaco
Được biết, mới đây BLĐ Barca cũng tạo điều kiện để Valdes rời Nou Camp sau ngày 30/6. Phát biểu trước giới truyền thông, GĐTT Zubizarreta chia sẻ: “Khi CLB đưa ra hợp đồng mới, Valdes đã nói rằng cậu ấy không muốn gia hạn, bởi vì cậu ấy khát khao ra đi để được trải nghiệm trong một môi trường bóng đá khác. Valdes là một thủ môn lớn, một cầu thủ vô giá. Nếu cậu ấy muốn đi, chúng tôi sẽ ngồi xuống với anh ấy để tìm ra lựa chọn tốt nhất.”
Về phía Monaco, ngoài Valdes, đội chủ sân Stade Louis II cũng đang lên kế hoạch tăng cường nhân sự mạnh mẽ với sự góp mặt của tiền đạo Falcao bên phía Atletico. Thậm chí, nếu không gặp khó khăn, HLV Mancini, người vừa bị Man City sa thải, cũng có mặt tại nơi đây ở mùa giải mới.
Đào Tùng (Khampha.vn)
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Nhãn

Tổng số Khách

QUẢNG CÁO

THAM GIA TRANG NÀY

NHÂN VẬT

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. BẢN TIN MỚI - All Rights Reserved
Template Design by Creating Website Published by Mas Template