Headlines News :
Home » , » Beckham thừa nhận nhớ bóng đá Ngôi sao người Anh thừa nhận sẽ phải đối mặt với những tháng Hè khó khăn

Beckham thừa nhận nhớ bóng đá Ngôi sao người Anh thừa nhận sẽ phải đối mặt với những tháng Hè khó khăn

Written By sachchinhtri on Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2013 | 01:20

Ngôi sao người Anh thừa nhận sẽ phải đối mặt với những tháng Hè khó khăn
Sau khi chia tay sân cỏ, Becks đã không giấu được nỗi buồn. Anh chia sẻ với báo chí Anh: “Tôi không nghĩ 2 tháng tới sẽ khó khăn nhưng sau khoảng thời gian ấy mọi thứ sẽ vô cùng gian nan. Tôi sẽ phải làm gì đó để khiến bản thân bận rộn hơn. Đó là điều quan trọng nhất. Bóng đá đã gắn bó với tôi từ bé và giờ tôi phải rời xa điều đã rất thân thuộc với mình”.
Ngôi sao 38 tuổi tiết lộ anh vẫn sẽ làm công việc gắn liền với trái bóng: “Đầu tư vào giải bóng đá nhà nghề Mỹ là một lựa chọn không tồi. Tôi đang cảm thấy hứng thú với dự định ấy và sẽ sớm đưa ra quyết định. Tôi sẽ rất nhớ bóng đá nhưng giờ là lúc thích hợp để nói lời chia tay sân cỏ”.
Beckham thừa nhận nhớ bóng đá, Bóng đá Pháp, Bóng đá, beckham giai nghe, david beckham, becks nghen ngao ngay chia tay san co, beckham chia tay san co, becks, bekham gia tu su nghiep, psg, bong da phap, tin chuyen nhuong, lich thi dau bong da, bong da, bongda, bong da so, ket qua bong da, tin bong da, bong da 24h, bao, bao bong da
Beckham vẫn lưu luyến trái bóng
Becks được cho là sẽ mua cổ phần của một đội bóng thuộc MLS, thậm chí có thể làm cổ đông chính. Ngoài ra, phía PSG cũng đang đàm phán để giữ Becks lại Paris trong một vai trò mới. Cựu tiền vệ MU cho biết anh cảm thấy PSG như ngôi nhà thực sự: “Tôi đã có một đêm tuyệt vời với PSG. Tôi đã vô địch cùng đội bóng và được mọi người đối xử như thể tôi đã ở đây 10 năm. Điều đó thực sự gây ấn tượng mạnh. Các đồng đội và các fan đã dành cho tôi những điều đặc biệt”.
Trong khi đó, HLV Ancelotti cho biết: “Chúng tôi tôn trọng quyết định của David. Đây là một thời khắc đầy cảm xúc nhưng mai lại là một ngày mới. David sẽ có nhiều cơ hội để tiếp tục gắn bó với bóng đá. Anh ấy có rất nhiều kinh nghiệm.
Tôi đã nói với David trước trận là tôi từng ghi 2 bàn khi đá trận cuối cho Milan. Tôi bảo anh ấy hãy ghi 2 bàn nhưng anh ấy đã không đáp ứng được yêu cầu của tôi. Khi đá với Verona năm 1992 tôi chỉ chơi có 20 phút”, Ancelotti đùa khi nói về trận đấu chia tay sân cỏ của Becks.
T.A (Khampha.vn)
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Nhãn

Tổng số Khách

QUẢNG CÁO

THAM GIA TRANG NÀY

NHÂN VẬT

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. BẢN TIN MỚI - All Rights Reserved
Template Design by Creating Website Published by Mas Template