Headlines News :
Home » , » "Gái nhảy" Minh Thư kể chuyện làm mẹ đơn thân

"Gái nhảy" Minh Thư kể chuyện làm mẹ đơn thân

Written By sachchinhtri on Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013 | 01:32

(ĐVO)- "Làm mẹ đã rất là khó, làm mẹ đơn thân còn khó hơn nữa, vừa làm mẹ vừa làm cha, có những tình cảm mẹ không thể nào bù đắp được cho con đầy đủ đó là thiếu tình thương của cha", diễn viên Minh Thư chia sẻ.

Tự nhận mình là người kém may mắn
Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, 'gái nhảy' Minh Thư gần như không xuất hiện trên các kênh truyền thông, để không phải đối diện với nỗi buồn này.
Ngày 22/5, bất ngờ trở lại, cô trải lòng về nỗi vất vả của người mẹ đơn thân.

Cô cho biết: "Trong tình yêu, tôi là người nhẹ dạ lắm, không bản lĩnh và cũng không quyết đoán đâu. Tôi sẵn sàng tha thứ dù miệng thì nói rằng nếu có lầm lỗi thì em sẽ không bao giờ tha thứ. Có lẽ vì tình yêu quá lớn nên tôi có thể quên đi những lỗi lầm đó".

Theo tâm sự của Thư thì lúc mới vừa chia tay, cô đã từng rất sợ mình sẽ đau thêm một lần nữa, không chịu nổi thêm một lần nữa. Nhưng sau đó một thời gian thì cô nghĩ rằng nên cho phép con tim mình yêu lại. Nó được quyền yêu vì đó là cuộc sống muôn màu muôn vẻ. Cô nghĩ rằng, người đàn ông làm cô tổn thương sẽ tiếc nuối những gì mà họ mất, còn cô không làm sai thì sẽ không tiếc nuối.
Minh Thư và cô con gái kháu khỉnh
Minh Thư và cô con gái kháu khỉnh
Minh Thư chia sẻ: "Nhưng sau khi tôi đổ vỡ trong hôn nhân, những vấp ngã đó khiến tôi mạnh mẽ hơn, cảm thấy mình chẳng cần gì nữa hết. Phụ nữ ai cũng cần một mái ấm, cần một người đỡ đần với mình chứ, nhưng mà còn phụ thuộc vào duyên số nữa. Số của tôi không được như thế thì tôi chấp nhận thôi".

Tôi sợ nhất khi con hỏi về cha

Niềm hạnh phúc còn lại của Minh Thư là cô con gái và cô tâm sự: "Cái khó của tôi là tôi phải giải thích cho bé nghe về hoàn cảnh của gia đình mình. Tôi phải nói là bố mẹ nghỉ chơi với nhau rồi, nên bây giờ bố ở nhà bố, mẹ ở nhà mẹ. Tùy theo từng độ tuổi của con mà những lời giải thích khác nhau. Càng ngày con càng thông minh hiểu biết thì mình càng lo, vì con sẽ hỏi nhiều hơn".

Nhưng cô cũng đã quen với việc khi con hỏi về bố, dần dần chuyện đó trở thành thói quen. "Trên thế gian có rất nhiều trường hợp giống như con tôi, nên tôi dù có buồn nhưng vẫn nghĩ rằng cuộc sống là như thế. Từ nhỏ, bé không được may mắn thì lớn lên bé sẽ được bù đắp cái khác".

Năm 2009, sau một thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh, Minh Thư bỗng xuất hiện trở lại và công khai chuyện mình kết hôn từ cách đây 3 năm với một doanh nhân gốc Bắc kém mình 9 tuổi.

Tưởng rằng hạnh phúc đã mỉm cười khi cô làm mẹ, nhưng năm 2011 cô tuyên bố: "Hiện nay cô đã ly hôn, đang là một người độc thân và bây giờ phải xây dựng lại cuộc sống tinh thần cho sau này".

Hoài Đan (tổng hợp)    nguồn:http://baodatviet.vn
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Nhãn

Tổng số Khách

QUẢNG CÁO

THAM GIA TRANG NÀY

NHÂN VẬT

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. BẢN TIN MỚI - All Rights Reserved
Template Design by Creating Website Published by Mas Template