Headlines News :
Home » , » Sở theo dõi xử phạt Ngọc Trinh diễn nội y qua báo

Sở theo dõi xử phạt Ngọc Trinh diễn nội y qua báo

Written By sachchinhtri on Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013 | 01:29

(ĐVO) – Đại diện Sở VHTTDL TP.HCM cho biết sẽ xử phạt BTC Đêm hội Chân dài 7 và 13 người mẫu trình diễn nội y trái phép trong đó có Ngọc Trinh. Trước đó thanh tra Sở đã có buổi phúc khảo chương trình trước đêm trình diễn. 

Trao đổi với phóng viên ngày 23/5, đại diện phòng Nghiệp vụ của Sở VHTTDL TPHCM cho biết đã kết luận về những vi phạm trong lĩnh vực biểu diễn của chương trình Đêm hội Chân dài 7 và báo cáo lên Bộ Văn hóa thể thao và Du lịch.
Trước đó, sau khi nhận được phản ánh của báo chí về Đêm hội Chân dài 7, ngày 21/5, thì Sở VHTTDL TPHCM mới chính thức đi vào xem xét vụ việc.

Những trang phục nội y lách luật trình diễn trong Đêm hội chân dài 7
Những trang phục nội y lách luật trình diễn trong Đêm hội chân dài 7

Trả lời báo chí, Phó Giám đốc Sở - Ông Võ Trọng Nam cho biết: “Chúng tôi đã xem lại nhiều hình ảnh và clip của chương trình này sau khi có phản ánh từ báo chí. Đúng là trong chương trình này đã có vi phạm khi cố tình trình diễn những mẫu nội y trái phép rất phản cảm, vi phạm quy định biểu diễn”.
Cho đến thời điểm này, cơ quan quản lý mới đưa ra những nhận định của mình. Chương trình Đêm hội Chân dài 7 đã có nhiều vi phạm là quảng cáo rượu trái phép, thiệp mời in hình dàn người mẫu khỏa thân phản cảm, trình diễn nội y trái phép và không qua kiểm duyệt.
Cụ thể, toàn bộ 13 mẫu trang phục mát mẻ mà những người mẫu nữ mặc trình diễn trong chương trình đều vi phạm khi trình diễn nội y trái phép và không qua kiểm duyệt.
Những người mẫu tham gia trình diễn nội y trong chương trình này là Ngọc Trinh, Thái Hà, Andrea, Diệu Huyền…
Trước nhận định của Sở, ông bầu Khắc Tiệp cho biết: "Chương trình không phúc khảo thì làm sao chúng tôi được cấp phép, biểu diễn? Có hẳn một Hội đồng phúc khảo, thanh tra ngay tại trận thì trá hình cái gì?".
Ngọc Trinh nằm trong danh sách 13 người mẫu bị xử phạt vì mặc nội y
Ngọc Trinh nằm trong danh sách 13 người mẫu bị xử phạt vì mặc nội y

Đại diện Phòng nghiệp vụ của Sở VHTTDL TPHCM cho hay là đơn vị này đã trực tiếp làm việc tại buổi tổng duyệt chương trình Đêm hội Chân dài 7 và trong buổi tổng duyệt không có sai phạm. Tuy nhiên, không ngờ nhà tổ chức lại lách luật khi đưa những tiết mục biểu diễn phản cảm vào trong đêm diễn vừa qua để qua mắt cơ quan quản lý.
Thế nhưng, ông bầu Vũ Khắc Tiệp lại khẳng định: "Tối 20/5, bên đại diện Sở có cử người đến kiểm tra xem chúng tôi có giữ nguyên kịch bản như lúc họ phúc khảo chương trình không thôi, chứ không hề có chuyện lập biên bản".
Hoài Đan (tổng hợp)
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Nhãn

Tổng số Khách

QUẢNG CÁO

THAM GIA TRANG NÀY

NHÂN VẬT

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. BẢN TIN MỚI - All Rights Reserved
Template Design by Creating Website Published by Mas Template